Skilmálar

Þessi skilmáli gildir um sölu á vöru og þjónustu Nebraska til neytenda. Skilmálinn, sem staðfestur er með staðfestingu á kaupum, er grunnurinn að viðskiptunum.
Skilmálinn og aðrar upplýsingar á Nebraska.is eru einungis fáanlegar á íslensku. Um neytendakaup þessi er fjallað um lögum um neytendakaup, lögum um samningsgerð, lögum um rafræn viðskipti og aðra rafræna þjónustu, lögræðislögum og lögum um persónuvernd og meðferð persónuupplýsinga.

Hér eftir seljandi Foleyri, Lækjargötu 5, 101 Reykjavík, kennitala: 460521-1650, virðisaukaskattsnúmer 142802. Foleyri ehf. er skráð í Firmaskrá Íslands. Kaupandi er sá aðili sem er skráður kaupandi á reikning. Kaupandi verður að vera orðinn að minnsta kosti 16 ára til að versla á Nebraska.is

Pöntun er bindandi þegar hún er skráð á netþjón seljanda. Það gerist þegar kaupandi hefur staðfest pöntun. Seljandi er einnig bundinn til að afgreiða pöntun kaupanda svo lengi sem hún er í samræmi við vöruúrval og verðlagningu. Allar pantanir þar sem grunur um að brögð séu í tafli og/eða þar sem hugbúnaðargalli hefur áhrif á afturkallaðar. Kaupandi hefur rétt á að rifta kaupum samkvæmt lögum um neytendakaup, sjá nánar í grein 11.

Seljandi sendir kaupanda staðfestingu þegar pöntun er skráð, þó aðeins ef kaupandi hefur skráð netfang sitt við kaupin. Kaupanda er bent á að kynna sér gaumgæfilega pöntunarstaðfestingu þegar hún berst. Einnig ætti að ganga úr skugga um að hún sé í samræmi við fyrirhugaða pöntun. Frávik frá pöntun og pöntunarstaðfestingu skal túlka sem tilboð frá sölu sem hægt er að afþakka eða samþykkja. Kaupandi hefur einnig rétt að láta upprunalega pöntun gilda svo lengi sem hún er í samræmi við það sem seljandi bauð upp á.

Seljandi veitir upplýsingar um vörur eftir bestu vitund hverju sinni. Seljandi birtir allar upplýsingar með fyrirvara um bilanir, vírusa, prent-, birtingar- og innsláttarvillur í texta, verðum og myndum. Vöruúrval getur verið mismunandi milli vefverslunar og verslunar. Ennfremur að seljandi sér rétt til að vera í heild eða hluta til pöntunar kaupanda ef vara er uppseld. Undir þeim aðstæðum sem hægt er að fá kaupanda ásamt rannsóknum um hvað gæti hugsanlega hentað í staðinn. Kaupandi fær þá möguleika á að samþykkja þá tillögu eða aflýsa pöntun í heild sinni.

Verð eru stöðugar að breytast hjá seljanda vegna samkeppni og verðbreytinga birgja. Verðhækkanir sem verða eftir pöntunum eru ekki afturkræfar. Það verð gildir sem var í gildi þegar pöntun var gerð og kemur fram á pöntunarstaðfestingu. Heildarkostnaður er tekinn fram áður en kaupandi staðfestir pöntun endanlega. Þar er tekinn fram allur kostnaður við pöntunarþjónustu, sendingu osfrv. Aðeins sértilfelli geta haft með sér aukakostnað eftir pöntunarstaðfestingu. Sem dæmi má nefna eru bilanir, vírusar, prent-, birtingar- og innsláttarvillur í texta, verðum og myndum.

Hægt er að greiða af hendi með bankamillifærslu eða greiðslukorti. Ef greitt er með greiðslukorti er upphæðin skuldfærð af pöntuninni af lager. Ef greiðsla berst ekki, seljandi sér rétt til að aflýsa pöntuninni. Ef greitt er með bankamillifærslu eru vörur fráteknar á lager þar sem greiðsla berst. Vörur eru fráteknar í 1 dag með tilliti til frídaga, ef millifærsla berst ekki innan þess tíma er pöntun aflýst.

Afhending telst vera innan eðlilegra tímamarka frá útgáfudegi reikninga. Tekið er fram í kaupferlinu hverju má búast við miðað við valda sendingarleið en meðal afhendingartíma er 2-7 daga. Ef þeir vilja seljandi tilkynna þá að kaupanda ásamt leiðbeiningum um hvenær pöntunin verður til afhendingar eða bjóða staðgengilsvörur ef þær eru seldar. Allar pantanir yfir kr. 20.000 krefst undirskriftar reikningsseiganda gegn framvísun persónuskilríkja þ.e. passa eða ökuskírteinis. Pantanir undir kr. 20.000 eru afhentar aðilar á afhendingarstað. Ef að enginn er við pöntun stungið inn um bréfalúgu ​​ef kostur er. Allar skemmdir á vörum af hendi flutningsaðila eru á þeirra ábyrgð og að fullu bætt ábyrgð. Skemmdir eftir að vara hefur verið afhent er á ábyrgð kaupanda. Ef að afhending vöru í heimakstri reynist árangurslaus er hægt að óska ​​eftir nýjum afhendingartíma. Ef að afhending reynist árangurslaus í öðru skiptið er tekin í geymslu þar til hún er sótt. Geymslutími miðast við 2 vikur og eftir að bjóða seljandi sér rétt til að rifta kaupum.

Eftir að kaupandi hefur móttekið pöntunina þarf hann að geta hvort hún sé í samræmi við pöntunarstaðfestingu, hvort eitthvað hafi skemmst í flutningi og að allar vörur séu samkvæmt vörulýsingu og ógallaðar. Skilmálar þessi ráð gera ráð fyrir að kaupa lesið og kynnt sér leiðbeiningar og/eða fylgja keyptri vöru sem handbók hafi verið. Eðlilegur athugunartími kaupir telst vera innan 30 daga. Eftir 30 daga seljandi sér rétt til að sannreyna staðhæfingu kaupanda innan eðlilegra tímamarka en leyst er úr umkvörtunarefni kaupanda. Í flestum tilfellum fellur það í sér athugun hjá viðurkenndum þjónustuaðilum.

Ef að vara er gölluð eða það vantar eitthvað í vörunum er seljanda skylt að bjóða kaupanda viðgerð, nýja vöru, afslátt eða afturköllun kaupa. Það fer eftir atvikum hvaða leið er valin hverju sinni. Tilkynning á galla verður að berast munnlega eða skriflega. Mælt er með að tilkynna berist innan 30 daga frá því galli uppgötvast. Vegna skráningargildis er mælt með að kaupandi sendi póst um gallann og geyma afrit. Seljandi sendir staðfestingu til baka um móttöku póstsins. samkvæmt 2. mgr. 27. gr. laga um neytendakaup þá hafa neytendur 2 til 5 ár frá móttöku söluhluta til að leggja fram kvörtun vegna galla.

Ef upp koma ágreiningsmál er hægt að leita til kærunefndar vöru- og þjónustukaupa sem hefur heimasíðuna www.kvth.is og er staðsett í Borgartúni 21.

Persónulegar upplýsingar

Allar persónulegar upplýsingar um kaupanda vegna notkunar á vefsvæði Nebraska.is verður farið í samræmi við lög og reglur um persónulegar upplýsingar eins og þær eru á hverjum tíma.

Nebraska.is hefur hins vegar til að nýta eftirfarandi upplýsingar til leyfis markaðsrannsókna sem leiða til betri þjónustu við kaupendur. Jafnframt seljandi sér rétt til að nýta þessar upplýsingar með samstarfsaðilum sínum í þeim tilgangi að bæta og bjóða fjölbreytta þjónustu. Upplýsingar verða aftur á móti aldrei seldar eða gefnar þriðja aðila.

Kaupandi hefur rétt til að fá að sjá þær upplýsingar sem Nebraska hefur um hann. Hafi kaupandi eitthvað út á þær að setja hefur hann rétt til að fá þær leiðréttar eða afmáðar án kostnaðar.

Tölvupóstur og viðhengi hans sem starfsfólk Nebraska.is sendir gætu innihaldið trúnaðarupplýsingar eingöngu stílhreinar þeim sem hann eraður á. Sá sem fyrir tilviljun, mistök eða án heimildar tekur við tölvupóstinum, skal fara eftir 2. mgr. 44. gr. laga nr.107/1999 um fjarskipti og gæta fyllsta trúnaðar og tilkynna sendanda samstundis að upplýsingar hafi ranglega borist sér.